Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Rượu vang Tây Ban Nha làm ấm tuyết hạn

Nó gần như đã trở thành một truyền thống mà, trong mỗi 24 thuật ngữ mặt trời của Trung Quốc, nhà hàng Da Dong tổ chức một bữa tối đặc biệt mang đến một quan niệm nghệ thuật về ẩm thực Trung Quốc.
Để kỷ niệm ngày mặt trời thứ 21, "tuyết rơi dày", bắt đầu vào ngày 7 tháng 12, Da Dong đã cung cấp một chút gì đó khác biệt. Dong Zhenxiang, người sáng lập và đầu bếp của Dadong đã hợp tác với Lyv Yang, người Trung Quốc duy nhất đã vượt qua kỳ thi của Master Sommelier, để trình bày một bữa tiệc kết hợp ẩm thực Trung Quốc và rượu vang Tây Ban Nha.
Bữa tối được tổ chức tại chi nhánh Da Dong Nanxincang ở Bắc Kinh vào ngày 13/12.
Việc sửa lại lễ hội bắt đầu với saipangxie , có nghĩa đen là "bắt chước cua". Đó là một món ăn truyền thống trong đó gừng và giấm được thêm vào lòng trắng trứng xào để tạo ra một hương vị tương tự như thịt cua.
Phiên bản của Dong là nâng cao nó thông qua việc sử dụng súp tôm hùm và lòng trắng trứng xào với topping truffle để nâng cao vị giác. Lyv kết hợp các món ăn phương Tây với một loại rượu vang trắng, thêm không khí tinh tế cho hương vị phong phú.
Dong cung cấp một đĩa các món ăn lạnh - chân vịt được chuẩn bị theo truyền thống với sốt mù tạt vàng, sườn heo chua ngọt, rau ngâm kiểu Bắc Kinh và bắp cải muối trong hương vị cay và mù tạt.
Lyv ghép đôi đĩa với một Lustau En Rama Manzanilla 2019 tươi và trái cây được giao trực tiếp đến Trung Quốc sau khi đóng chai.
"Thứ tự cho các món ăn phương Tây là từ hương vị nhẹ đến nặng, vì vậy chúng ta có thể ghép các loại rượu theo cùng một quy tắc. Tuy nhiên, hương vị của ẩm thực Trung Quốc phức tạp hơn, vì vậy đôi khi chúng ta cần tìm một loại rượu phù hợp với số lượng hồ sơ hương vị khác nhau, "Lyv giải thích.
"Rượu này có thể mở rộng hương vị của mù tạt và cũng làm nổi bật sự tươi mát của bắp cải và vị ngọt của xương sườn," ông nói.
Đối với món súp trứng mực có bọt, Lyv chọn một La Solucio Rosa 2017 được làm bằng sáu loại nho khác nhau và lên men với men tự nhiên.
Người khách ăn tối, Ma Hui Khánh, giáo sư đánh giá cao rượu vang tại Đại học Trồng trọt, Đại học Nông nghiệp Trung Quốc, nhận thấy các cặp đôi này khá thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du khách tăng cảm giác ngon miệng ở SAR

Cung cấp bao gồm nhiều hơn là chỉ bánh trứng, bánh mì thịt lợn Đầu bếp Macao Savio Leong, người sở hữu một số nhà hàng trong thành phố, t...