Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, Li theo bước chân của ông nội đầu bếp.

Là một trong số ít các đầu bếp địa phương được liệt kê trong Michelin Guide Bắc Kinh năm nay, Li Dong đang tận hưởng sự công nhận cũng như cơ hội để xây dựng thành công của mình, Li Yingxue báo cáo.
Người đàn ông Michelin cuối cùng đã hạ cánh tại Bắc Kinh vào ngày 28 tháng 11, đưa ra 27 sao cho 23 nhà hàng trên khắp thủ đô, không chỉ bao gồm các món ăn Bắc Kinh và Quảng Đông, mà cả các món ăn châu Âu.
Được mời tham dự một cuộc họp báo, đầu bếp Li Dong của Jing Yaa Tang là một trong số ít người dân địa phương trong danh sách các đầu bếp được trao tặng một ngôi sao Michelin trong Michelin Guide Bắc Kinh năm nay.
"Chỉ có một vài loại ẩm thực miền Bắc trong Michelin Guide Bắc Kinh, có nghĩa là đầu bếp địa phương Bắc Kinh, chúng tôi cần tiếp tục cải thiện bản thân", Li nói.
Sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, Li theo bước chân của ông nội đầu bếp. Từ thời thơ ấu, Li đã cùng gia đình thử các nhà hàng địa phương khác nhau - thứ gì đó xa xỉ 40 năm trước.
Sau khi tốt nghiệp trung học, anh học tại một trường ẩm thực và trở thành đầu bếp hai năm sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du khách tăng cảm giác ngon miệng ở SAR

Cung cấp bao gồm nhiều hơn là chỉ bánh trứng, bánh mì thịt lợn Đầu bếp Macao Savio Leong, người sở hữu một số nhà hàng trong thành phố, t...