Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Du khách tăng cảm giác ngon miệng ở SAR

Cung cấp bao gồm nhiều hơn là chỉ bánh trứng, bánh mì thịt lợn
Đầu bếp Macao Savio Leong, người sở hữu một số nhà hàng trong thành phố, tự hào về việc kết hợp món salad tôm bọ ngựa ngon tuyệt.
Bắt đầu làm việc lúc 6 giờ sáng, anh lái chiếc xe tải màu trắng của mình đến Cầu tàu 23 tại chợ cá của thành phố, nơi các nhà cung cấp gấp rút hoàn thành việc bán hàng trước 7:30 sáng. Giữa khung cảnh nhộn nhịp này, anh mua nửa tá tôm bọ ngựa cao cấp.
Tại nhà hàng Ocean Club trên đảo Taipa, anh ta luộc tôm và nêm nó với một chút muối và hạt tiêu trước khi cắt nó thành miếng vừa ăn và thêm cà chua cherry, ô liu đen và hành tây thái lát mỏng. Một vinaigrette ngọt ngào đứng đầu tất cả.
Tôm bọ ngựa, có thể được tìm thấy ở vùng biển ngoài khơi Macao, là một phần của chế độ ăn kiêng địa phương trong hàng trăm năm, và salad được người Bồ Đào Nha, người kiểm soát Macao kiểm soát trong khu vực này khoảng 400 năm.
Khi thức ăn ở Macao được thảo luận, bánh trứng và bánh mì thịt lợn sẽ ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí - những món ngon phổ biến đã lan rộng ra ngoài thành phố và trên khắp châu Á. Khách du lịch xếp hàng để mua bánh tart, bao gồm sữa trứng trong bơ, bánh ngọt và được bán theo gói 10. Nhiều người sau đó đến các quán cà phê địa phương để nhai bánh mì thịt lợn giòn.
Những người yêu thích ẩm thực, không chỉ từ thành phố và Hồng Kông gần đó, mà từ khắp khu vực, giờ đây có thể dễ dàng đi du lịch đến Macao để thưởng thức một loạt các món ăn. Nhưng quan trọng hơn các yếu tố hợp nhất của ẩm thực là truyền thống ẩm thực địa phương.
Antonietta Manhao, người được biết đến với cái tên "Đầu bếp Neta", thích phục vụ các món ăn địa phương cho khách của mình. Sinh ra và lớn lên ở Macao, cô được đào tạo như một đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng phát triển tình yêu thực phẩm thông qua việc nấu ăn tại nhà trong thời thơ ấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du khách tăng cảm giác ngon miệng ở SAR

Cung cấp bao gồm nhiều hơn là chỉ bánh trứng, bánh mì thịt lợn Đầu bếp Macao Savio Leong, người sở hữu một số nhà hàng trong thành phố, t...