Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Bảo tàng Hoàng gia Greenwich, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Anh

Bảo tàng Hoàng gia Greenwich, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Anh cũng như nhà của chiếc thuyền buồm quan sát Hoàng gia Greenwich và Cutty Sark mang tính biểu tượng, có kế hoạch chào mừng Tết Nguyên đán sắp tới với một chương trình bao gồm nhiều hoạt động văn hóa phong phú.
Chương trình có nghệ thuật biểu diễn truyền thống của Trung Quốc bao gồm múa lân và kung fu, làm thủ công hongbao (gói màu đỏ chứa tiền thường được các thành viên cao cấp của các gia đình tặng cho thanh niên trong dịp Tết Nguyên đán), kể chuyện truyền thống về Tết của Nian, một con thú đến nguồn gốc của lễ hội mùa xuân Trung Quốc, cũng như một loạt các hoạt động cho phép du khách khám phá nhiều khía cạnh khác nhau của lịch sử và văn hóa Trung Quốc.
Năm 2020 là năm của chuột và lễ hội mùa xuân sắp tới sẽ rơi vào ngày 25 tháng 1 năm 2020.
Bảo tàng Hoàng gia Greenwich, Di sản Thế giới của UNESCO cũng như nhà của tàu thuyền quan sát Hoàng gia Greenwich và Cutty Sark mang tính biểu tượng, có kế hoạch chào mừng Tết Nguyên đán sắp tới với một chương trình bao gồm nhiều hoạt động văn hóa phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du khách tăng cảm giác ngon miệng ở SAR

Cung cấp bao gồm nhiều hơn là chỉ bánh trứng, bánh mì thịt lợn Đầu bếp Macao Savio Leong, người sở hữu một số nhà hàng trong thành phố, t...