Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

iều mà bạn không thể bỏ lỡ ở Macao

. Tháp Macao AJ Hackett Bungee Nhảy
Tháp Macao, cao 338 mét, là tòa tháp cao thứ 10 trên thế giới, với nhiều hoạt động khác nhau, như đánh bạc, ăn uống và giải trí.
Một trong những hoạt động được hoan nghênh là nhảy bungee. AJ Hackett Macao Tower Bungee Jump cao 233 mét, khiến nó trở thành Kỷ lục Guinness thế giới khi trở thành bước nhảy bungee thương mại cao nhất thế giới.
Giơ tay lên và tiễn bạn đi! Nếu bạn không đủ táo bạo để nhảy lên độ cao đó, bạn có thể thử skywalk trên tầng 57 - nó vẫn rất đáng chú ý. Nắm bắt cơ hội này và đánh dấu vào mục này trong danh sách xô của bạn.
2. Lấy một bữa tối Bồ Đào Nha truyền thống
Macao bị thuộc địa của Bồ Đào Nha trước năm 1999. Kết quả là văn hóa Bồ Đào Nha bị đắm chìm sâu vào nhiều góc của Macao.
Nhiều người Bồ Đào Nha định cư và mở nhà hàng Bồ Đào Nha trong khu vực hành chính đặc biệt, nhưng hương vị thích nghi hơn với người Trung Quốc.
3. Thưởng thức bánh trứng Bồ Đào Nha
Một trong những món ăn địa phương phải thử ở Macao là bánh trứng Bồ Đào Nha.
Món tráng miệng mang tính biểu tượng này khác với bánh trứng truyền thống của Quảng Đông. Một trong những khác biệt có thể nhìn thấy là đầu caramel hơi cháy. Lớp nhân kem sữa trứng, lớp vỏ bánh bông lan và lớp caramel giòn rụm tạo ra một sự pha trộn đáng kinh ngạc của hương vị.
Trong số tất cả các tiệm bánh bán bánh trứng Bồ Đào Nha, phổ biến nhất là Lord Stow's Bakery ở Coloane. Dần dần, tiệm bánh đã trở thành một điểm du lịch cố định ở Macao, nơi hàng đợi bên ngoài sẽ không bao giờ trống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du khách tăng cảm giác ngon miệng ở SAR

Cung cấp bao gồm nhiều hơn là chỉ bánh trứng, bánh mì thịt lợn Đầu bếp Macao Savio Leong, người sở hữu một số nhà hàng trong thành phố, t...